Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Gợi ý cách mix đồ đẹp cho tiết trời sáng ấm, tối lạnh

Không khó để có những bộ đồ thời trang chiều lòng được thời tiết nóng lạnh bất thường thời gian này.

Mùa lạnh là mùa của sự rét buốt và chúng ta đã khá quen với điều đó. ngoại giả, thời tiết của những ngày gần đây lại hà khắc hơn thường nhật khi mà nhiệt độ biến chuyển nóng lạnh bất thường. Chính điều này gây không ít chướng ngại cho việc chọn lọc y phục của phái đẹp. Mặc gì để luôn giữ ấm cho thân thể khi nhiệt độ xuống thấp vào buổi tối cơ mà vẫn thoải mái trong buổi sáng rét mướt - đây là một thắc mắc của hầu hết phái đẹp chúng ta.

ngoại giả, chỉ cần khéo léo và đầu tư một tí vào khoản tuyển lựa y phục để phối hợp cùng nhau thì sẽ không khó để có những bộ đồ chiều lòng được thời tiết hà khắc và bất thường của những ngày giáp tết này khi đi du lịch khu alphanam đà nẵng mùa này.

Dù bạn yêu thích phong cách cá tính, yểu điệu hay sang trọng thì vẫn luôn có rất nhiều sự tuyển lựa trang phục dành cho một ngày nóng lạnh như vậy.

1. Cá tính

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì quần skinny sẽ là sự tuyển lựa sáng suốt và thoải mái nhất của bạn trong những này. Nó chẳng những giữ ấm cho đôi chân mà còn diễn tả rõ nét phong cách năng động, mạnh mẽ của bạn. không những thế, chọn lựa đồ để phối cùng quần bò skinny cũng tương đối dễ dàng. Quần bò skinny có thể đi kèm áo sơmi, áo len, áo phông, áo thun cổ lọ.... tất cả đều tạo nên hình ảnh một quý cô công sở năng động, thời trang. Hơn nữa, chất liệu của những kiểu áo nếu trên cũng không khiến bạn thấy ngột ngạt giữa tiết trời oi bức. tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn những kiểu áo được thiết kế đơn giản nhẹ nhõm, không có các chi tiết rườm rà như bèo nhún, dập dềnh và các phụ kiện trang trí đi kèm như nơ, hạt cườm...Tất cả những chi tiết này đều không phù hợp với tiêu chí của phong cách cá tính.

Gợi ý cách mix đồ đẹp cho tiết trời sáng ấm, tối lạnh

Với áo khoác, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác ngoài dày dặn ấm áp để không lo bị lạnh lúc thời tiết thay đổi. Có rất nhiều dáng áo khoác cho bạn lựa chọn như là áo dạ dáng dài, áo oversized hoặc jacket trẻ trung. Về màu sắc đẹp, bạn cũng cần lưu ý chọn những tông màu trung tính như màu ghi, trắng, đen, đỏ sẫm hoặc là áo họa tiết dứt khoát như houndstooth, caro đang rất được yêu thích hiện thời.

Gợi ý cách mix đồ đẹp cho tiết trời sáng ấm, tối lạnh

Những chiếc áo mỏng như thế này sẽ khiến cho bạn không bị ngột ngạt lúc thời tiết trở nên nóng bức bất thường, và chiếc áo khoác bên ngoài là sự lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm mà trông vẫn hợp thời trang.

Đừng quên những phụ kiện giúp bạn rét mướt hơn trong cái lạnh sáng sớm và đêm muộn như chiếc khăn quàng cổ to dầy thế này, bất cứ khi nào trời nóng bạn cũng có thể dỡ ra vì thế đừng ngại mang theo bên mình 1 chiếc khăn để ngừa trời trở lạnh.

Gợi ý cách mix đồ đẹp cho tiết trời sáng ấm, tối lạnh

Thêm một chiếc khăn choàng rét mướt lên cổ, bạn có thể vô tư mặc áo hở cổ bên trong mà không lo bị lạnh.

Những chiếc áo len một màu, cổ tròn đơn giản là một gợi ý hoàn hảo cho phong cách cá tính.2. Điệu đàTrang phục cho phong cách này kiên cố phải gồm các kiểu váy như váy liền thân được dáng điệu ở eo hoặc thân dưới, chân váy xếp ly xòe nhẹ bập bồng hoặc được cắt xéo vải tạo nên những đường lượn sóng nhẹ nhàng hoặc mix thêm 1 số balo thêm hợp thời trang. bên cạnh đó bạn cần lưu ý một chút để không bị lẫn sang lộn giữa sự điệu đà và nóng bỏng nhé. Hãy tránh xa những kiểu váy ôm ấp sát thân thể, xẻ cao, cổ khoét sâu... Nó không nằm trong danh sách những bộ đồ dành cho một cô nàng công sở điệu đà.

Gợi ý cách mix đồ đẹp cho tiết trời sáng ấm, tối lạnh

Hãy tận dụng kiểu chân váy được xếp ly nhẹ nhàng ở gấu váy, đây là trang phục được săn đón nhiều nhất trong mùa đông năm nay bởi sự thướt tha lãng mạn của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét